fbpx Skip to content

รีวิว คอลลาเจน 5 แบรนด์ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในตอนนี้

คอลลาเจนอีกหนึ่งไอเทมความสวยงามที่คุณสาว ๆ หนุ่ม ๆ มักจะเลือกสรรหามาเพื่อต้องการให้ผิวดูเต่งตึง Collagen ในผู้ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไปจะถูกผลิตจำนวนน้อยลง จำเป็นต้องเติมเข้าไปยังร่างกายเพื่อทดแทนส่วนที่ขาดไป วันนี้เรามาดู รีวิว คอลลาเจน ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้

รีวิว คอลลาเจน ที่ควรค่าต่อการมีไว้ติดบ้าน

              มาดู รีวิว คอลลาเจน ที่คู่ควรมีไว้ติดบ้านหรือพกติดตัวไว้ไปไหนก็อุ่นใจเพราะเรื่องสุขภาพ ความสวยงามรอกันไม่ได้โดยเฉพาะ 5 แบรนด์ดังที่คุณวางใจในมาตรฐานการผลิตดังต่อนี้

 

NADE' Marine Collagen

  • NADE’ Collagen จัดว่าเป็นแบรนด์กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก ผสมผสานอย่างลงตัวจากปลาน้ำจืดและวิตามินซีพร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติที่จะทำให้กลายเป็นอาหารเสริมคุณภาพ มีขนาดโมเลกุลเล็ก ไม่มีแป้ง ไม่มีกลิ่นคาว ทานง่าย ทานกับอาหารหรือเครื่องดื่มได้ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลและออร่าจากภายใน ลดเรือนริ้วรอย หน้าตาสดใสดูอ่อนเยาว์แลดูเด็กมากขึ้น

  • Meiji Collagen ในตำนานเป็นแบรนด์ที่หลายคนรู้จักกันดีนำเข้าจากญี่ปุ่น สูตรที่โด่งดังจะเป็นสูตรสีทองมีคุณสมบัติพิเศษที่เพิ่มขึ้นจึงต่างจากทั่วไป เช่น Glucosamine , Hyaluronic Acid, Coenzyme Q10 , Arginine แต่ว่าแบรนด์นี้จะมีกลิ่นคาวเล็กน้อย บำรุงสุขภาพและกระดูกแข็งแรง ผิวพรรณเปล่งปลั่ง

  • Amsel Collagen 5,000 Plus ผลิตจากปลาญี่ปุ่น เป็นคอลลาเจนที่มีขนาดเล็กมาก ๆ ทำให้ระบบร่างกายสามารถดูดซึมทำให้ละลายน้ำได้ดี มีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่พิเศษในตัวนี้มีกลูต้าไธโอน จะทำให้คุณได้ผิวพรรณที่ขาวมากขึ้น เป็นคอลลาเจนที่ทานง่ายเพราะมีกลิ่นหอมของกลิ่นเบอร์รี่นิด ๆ

  • CL Collagen ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ถูกพูดถึงกันมาก มีความปลอดภัย 100% ซึ่งมาในรูปแบบเม็ดผสมผสานมากมาย สร้างความเชื่อมั่นในประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากเพียงแค่เม็ดเดียว ทั้งผิวขาว กระจ่างใส ดูเด็กลง ฝ้ากระดูจางลง ยิ่งทำให้เพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้น

  • Nature’s Bounty แบรนด์ดังจากสหรัฐและเป็นแบรนด์ที่คนไทยนิยมทานไม่น้อย ที่มาในรูปแบบเจลลี่เคี้ยวหนึบหนับรสชาติอร่อย ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส ควบคุมฮอร์โมน รวมถึงการลดปัญหาเรื่องสิว เป็นแบรนด์ที่คนไทยไม่น้อยให้ความสนใจ

ความนิยมของการทานอาหารเสริมของคนไทยนิยมกันมาก โดยเฉพาะ Collagen จึงมีหลายยี่ห้อดังที่คุณสามารถเลือกจับจองเป็นเจ้าของได้อย่างมั่นใจ เพื่อสุขภาพ ความสวยความงาม แลดูเด็กกว่าวัยและยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณมากขึ้นไปอีกหากรู้จักเลือกแบรด์ได้เหมาะสมคุ้มค่าสุด

บทความที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

สินค้าล่าสุด

thThai
LINE LOGO SVG สอบถาม